TÀI NGUYÊN BLOG

Google

Ai đang ở nhà tôi

3 khách và 0 thành viên

Trò chuyện với tôi

  • (levanbinh72qn1@gmail.com)

Con số thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Hình ảnh của Blog

    Cophuong.png Kxd02.jpg Ke_tivi2.jpg Ke_tivi_1.jpg Lethanh.flv Tuc_ngu.swf Bane.jpg Duongtruongson.flv Nhandiabinh.jpg Tui_dia.jpg Ptd.jpg Ch.jpg Sai5.mp3 Dung6.mp3 Untitfasf.png Dilac.jpg KhaytratrePL801.jpg 102.swf 60362_56a8aa294f147.jpg Trang_bia_skkn.jpg

    LỊCH ÂM DƯƠNG

    Sắp xếp dữ liệu

    THÔNG TIN GIAO DIỆN

    NHỮNG NHỊP CẦU TRI THỨC
    Design By: Lê Văn Bình
    Điện thoại: 0905168837

    Toán 6-HKI

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Văn Bình (trang riêng)
    Ngày gửi: 16h:55' 09-09-2016
    Dung lượng: 460.0 KB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    Lương Thế Vinh

    Bài 1: Thực hiện các phép tính :
    
    
    

    Bài 2: Tìm x, biết:
    
    
    

    Bài 3: Sốhọc sinh khối 6 của một trường nằm trong khoảng từ 280 đến 320 .Khi xếp hàng 4,hàng 5,hàng 6 đều thừa 3 em.Tính số học sinh của khối 6.

    Bài 4: Tìm nN biết
    2016n+2016n+2 chia hết cho n+1

    Bài 5: Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA=2cm; OB=8cm. Gọi M là trung điểm của đoạn thẳng AB.
    Trong 3 điểm O;A;B điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại?vì sao?
    Tính độ dài đoạn thẳng AB,OM
    Trên tia đối của tia Mx lấy điểm I sao cho MI=1cm. Chứng tỏ A là trung điểm của OI.


    Chúc các em ôn tập tốt
    
    
































    
    Phan Sào Nam

    Bài 1: Thực hiện phép tính:
    8568 : {1200 – [12. (57 + 36)]}
    716 : 714 + 24. 2 – 20110
    100 – 99 + 98 – 97 + . . . + 4 – 3 + 2 – 1

    Bài 2: Tìm x:
    (5x – 39) . 7 + 3 = 80
    3x+1 . 2 = 162

    Bài 3: Tìm số tự nhiên nhỏ nhất có 3 chữ số, chia hết cho cả 2; 3 và 5.

    Bài 4: Tìm ƯCLN (84; 120; 180)

    Bài 5: Số học sinh khối 6 của một trường khoảng từ 200 đến 400 học sinh. Khi xếp hàng 12, hàng 15, hàng 18 đều đủ. Tính số học sinh khối 6 của trường.

    Bài 6: Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA = 3cm và OB = 9cm
    Tính độ dài đoạn thẳng AB
    Gọi M là trung điểm của đoạn thẳng AB. Tính độ dài đoạn thẳng OM.
    Hỏi điểm A có phải là trung điểm của đoạn thẳng OM không? Vì sao?

    
    Bạch Đằng

    Bài 1: Thực hiện các phép tính :
    
    
    


    Bài 2: Tìm x:
    
    

    Bài 3: Tìm UCLN (84,15,99 )

    Bài 4: Số học sinh khối 6 của trường khoảng từ 350 đến 400 học sinh. Khi xếp thành hàng 3,hàng 4, hàng 5
    đều vừa đủ, không thừa ai cả. Hỏi số học sinh khối 6 của trường.

    Bài 5: Tìm số tự nhiên có 4 chữ số biết nó thoả mãn cả 2 điều kiện sau:
    
    

    Bài 6: Trên tia Ax lấy hai điểm K,H sao cho AH= 5cm, AK= 10cm

    Tính HK.
    Gọi I là trung điểm HK. Tính AI

    
    Thăng Long
    Bài 1: Thực hiện các phép tính:
    
    
    

    Bài 2: Tìm x , biết :
    2.(x+12)=20
    
    

    Bài 3: Tìm ƯCLN và BCNN của 60; 75

    Bài 4: Số học sinh khối 6 của một trường trong khoảng từ 250 đến 320. Nếu xếp thành từng hàng 10 học sinh, 12 học sinh, 15 học sinh đều vừa đủ hàng. Tính số học sinh khối 6 của trường đó.

    Bài 5: Cho A = 73 + 74 + 75 + 76 + ........+ 797 + 798
    Chứng tỏ A chia hết cho 8.
    Bài 6: Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA = 4cm, OB = 9cm.
    Tính độ dài đoạn thẳng AB.
    Gọi M là trung điểm của đoạn thẳng OA. Tính độ dài đoạn thẳng OM.
    Lấy điểm C nằm giữa A và B sao cho BC = 3cm. Điểm A có là trung điểm của đoạn thẳng MC không? Vì sao?.
    Lê Quí Đôn

    Bài 1: Thực hiện phép tính
    
    
    
    
    Bài 2: Tìm x, biết:
    
    
    

    Bài 3: Viết các tập hợp sau bằng pp liệt kê các phần tử
    
    

    Bài 4: Khối 6 của một trường có 260 học sinh nữ và 280 học sinh nam. Vào đầu năm học Ban giám hiệu muốn chia số học sinh đó vào các lớp sao cho mỗi lớp có số nữ bằng nhau và số nam bằng nhau.
     
    Gửi ý kiến