TÀI NGUYÊN BLOG

Google

Ai đang ở nhà tôi

1 khách và 2 thành viên
  • Ngoc Mai
  • Nguyễn Thị Ngân
  • Trò chuyện với tôi

    • (levanbinh72qn1@gmail.com)

    Con số thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Hình ảnh của Blog

    Cophuong.png Kxd02.jpg Ke_tivi2.jpg Ke_tivi_1.jpg Lethanh.flv Tuc_ngu.swf Bane.jpg Duongtruongson.flv Nhandiabinh.jpg Tui_dia.jpg Ptd.jpg Ch.jpg Sai5.mp3 Dung6.mp3 Untitfasf.png Dilac.jpg KhaytratrePL801.jpg 102.swf 60362_56a8aa294f147.jpg

    LỊCH ÂM DƯƠNG

    Sắp xếp dữ liệu

    THÔNG TIN GIAO DIỆN

    NHỮNG NHỊP CẦU TRI THỨC
    Design By: Lê Văn Bình
    Điện thoại: 0905168837

    Thể dục 8

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Văn Bình (trang riêng)
    Ngày gửi: 04h:59' 16-08-2013
    Dung lượng: 19.1 MB
    Số lượt tải: 7
    Số lượt thích: 0 người
    * Tuần: 01 *Ngày soạn: 19/ 8/2012
    * Tiết: 01
    Tên bài : MỤC TIÊU NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH THỂ DỤC LỚP 8
    BIÊN CHẾ TỔ CHỨC TẬP LUYỆN. MỘT SỐ QUY ĐỊNH KHI HỌC TẬP BỘ MÔN.
    I/ MỤC TIÊU:
    1. Kiến thức: - Giới thiệu, giảng giải lý thuyết: Mục tiêu và chương trình lớp 8, biên chế tổ chức tập luyệnvà một số qui định khi học tập bộ môn.
    2. Kỹ năng: - Nắm, hiểu và phải biết vận dụng vào trongtập luyện và tổ chức lớp.
    3. Thái độ :- Nghiêm túc, tích cực trong học tập.
    II/ CHUẨN BỊ:
    1. Chuẩn bị của Giáo viên: - Giáo án.
    2. Chuẩn bị của học sinh: - Vở ghi chép.
    Địa điểm:Trong lớp.
    III/ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
    -Tiến trình bài dạy:
    PHẦN VÀ NỘI DUNG
    ĐLVĐ
    YÊU CẦU CHỈ DẪN KỸ THUẬT
    BIỆN PHÁP TỔ CHỨC
    
    
    TG
    SL
    
    
    
    A. PHẦN MỞ ĐẦU :
    1. Ổn định tổ chức :
    - Giáo viên nhận lớp.
    - Giáo viên phổ biến yêu cầu, nội dung bài học
    B. PHẦN CƠ BẢN :
    1. Mục tiêu nội dung chương trình thể dục 8:
    - Giúp HS củng cố và phát triển những kết quả đã học được ở lớp 6,7, chuẩn bị học hiệu quả chương trình lớp 9.
    2. Nội dung học thể dục lớp 8:









    3. Biên chế tổ chức tập luyện. Một số quy định khi họctập bộ môn:









    4. Củng cố :





    C. PHẦN KẾT THÚC :
    - Nhận xét :

    - Dặn dò :
    3-6p




    33-35p
    (8-10p)






    (4-6p)










    (10-12p)










    (3-5p)





    4-5p
    





    1-2 L






    1-2 L










    1-3 L











    1-2L
    
    - Lớp trưởng ổn định lớp, nắm sĩ số báo cáo lại cho giáo viên.
    - Giáo viên nhận lớp phổ biến nội dung bài học
    - Yêu cầu : Nghiêm túc, trật tự.

    - Biết được một số thuật ngữ, kiến thức, kỹ năng cơ bản để tập luyện, giữ gìn sức khoẻ, nâng cao thể lực.
    - Góp phần rèn luyện nếp sống lành mạnh, tác phong nhanh nhẹn.
    - Có sự tiến bộ, phát triển về thể lực.
    - Biết vận dụng ở mức nhất định những điều đã học vào nếp sống sinh hoạt ở trường và ở ngoài nhà trường.
    + Lý thuyết chung - 2 tiết.
    + Đội hình – đội ngũ - 4 tiết.
    + Bài thể dục phát triển chung - 6 tiết.
    + Chạy cự ly ngắn - 8 tiết.
    + Chạy bền - 6 tiết.
    + Nhảy cao - 8 tiết.
    + Nhảy xa - 8 tiết.
    +Đá cầu - 6 tiết.
    +Môn thể thao tự chọn - 12 tiết.
    + Ôn tập, kiểm tra học kỳ, cuối năm - 6 tiết.
    + Kiểm tra tiêu chuẩn rèn luyện thân thể - 4 tiết.
    * Biên chế tổ chức tập luyện để học sinh có được đội hình và tổ tâïp luyện ổn định theo vị trí đứng trong tổ từ thấp tới cao và thực hiện vị trí đó từ đầu năm học đến cuối năm không thay đổi.
    *Về thái độ học tập : Có tinh thần học tập đúng đắn, rõ ràng, nhiệt tình trong tập luyện, có vở ghi chép những nội dung cỏ bản, tự giác tập luyện.
    -Về tính kỷ luật : có tinh thần kỷ luật cao, luôn làm theo sự hướng dẫn của GV (cán sự)tránh xảy ra những tai nạn không cần thiết.
    - Về trang phục: Quần áo sạch sẽ gọn gàng, đồng phục thể dục.
    - Giáo viên hệ thống một số câu hỏi để các em trả lời.
    Ví dụ : Ngoài giờ học thể dục ở trường các em tham gia môn thể thao nào?
    + Cho ví dụ TDTT có tác dụng góp phần giáo dục đạo đức. Giáo viên dặn các em về nhà tìm mẫu chuyện thể thao tham khảo.

    - Giáo viên nhận xét tiết học. Nêu ưu khuyết điểm và hướng giải quyết.
    - Về nhà học bài và tìm hiểu thêm về
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓