CĐ9: Sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn và công tác bồi dưỡng giáo viên trong trường THCS

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Văn Bình (trang riêng)
Ngày gửi: 20h:25' 13-06-2018
Dung lượng: 94.0 KB
Số lượt tải: 934
Nguồn:
Người gửi: Lê Văn Bình (trang riêng)
Ngày gửi: 20h:25' 13-06-2018
Dung lượng: 94.0 KB
Số lượt tải: 934
Số lượt thích:
1 người
(Nguyễn Thị Hạnh)
CĐ9: Sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn và công tác bồi dưỡng giáo viên trong trường THCS
1. Công tác bồi dưỡng giáo viên tập sự và bồi dưỡng giáo viên tại trường, tập huấn giáo viên nên tổ chức SHCM thông qua hoạt động nào?
c. Dự giờ và tập huấn, báo cáo chuyên đề
2. Nội dung nào sau đây không phải là hình thức tổ chức của hoạt động giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm giữa các cơ sở giáo dục?
b. Báo cáo chuyên đề tại các cơ sở giáo dục
3. Tổ chuyên môn với hoạt động tổ chức môi trường tự học có thể được tổ chức thông qua hình thức nào?
d. Chuyên đề hoặc tổ chức Hội thảo
4. SHCM về nội dung bồi dưỡng trực tuyến và khai thác mã nguồn mở nên tổ chức với quy mô nào?
a. cấp trường, cấp cụm
5. Tổ chuyên môn có mối quan hệ như thế nào đối với trường THCS?
b. TCM là một bộ phận cấu thành trong bộ máy tổ chức, quản lý của trường Trung học Cơ sở
6. Tổ chuyên môn có ít nhất mấy thành viên?
a. 3
7. Thành viên của Tổ chuyên môn gồm
a. Giáo viên, viên chức làm công tác thư viện, thiết bị giáo dục.
8. Nội dung nào sau đây không thuộc hoạt động bồi dưỡng giáo viên của TCM?
b. Khảo sát nhu cầu bồi dưỡng của giáo viên
9. Phát biểu nào sau đây là không đúng?
b. Tổ chuyên môn có vai trò quyết định trong bồi dưỡng, quản lý nhân sự ở trường THCS.
10. Theo Điều lệ trường Trung học, sinh hoạt chuyên môn được tổ chức
c. định kỳ 2 tuần/lần hoặc do yêu cầu của công việc
11. Việc thực hiện mục tiêu, nội dung phương pháp dạy học và giáo dục được tổ chức thông qua hoạt động nào?
a. Hoạt động dự giờ, nghiên cứu bài học
12. Sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học là
d. hoạt động GV cùng nhau học tập từ thực tế việc học của HS
13. Nội dung nào sau đây không thuộc Chu trình quản lý xây dựng và thực hiện kế hoạch năm học của tổ trưởng chuyên môn?
a. Hoạch định chiến lược phát triển của nhà trường
1. Công tác bồi dưỡng giáo viên tập sự và bồi dưỡng giáo viên tại trường, tập huấn giáo viên nên tổ chức SHCM thông qua hoạt động nào?
c. Dự giờ và tập huấn, báo cáo chuyên đề
2. Nội dung nào sau đây không phải là hình thức tổ chức của hoạt động giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm giữa các cơ sở giáo dục?
b. Báo cáo chuyên đề tại các cơ sở giáo dục
3. Tổ chuyên môn với hoạt động tổ chức môi trường tự học có thể được tổ chức thông qua hình thức nào?
d. Chuyên đề hoặc tổ chức Hội thảo
4. SHCM về nội dung bồi dưỡng trực tuyến và khai thác mã nguồn mở nên tổ chức với quy mô nào?
a. cấp trường, cấp cụm
5. Tổ chuyên môn có mối quan hệ như thế nào đối với trường THCS?
b. TCM là một bộ phận cấu thành trong bộ máy tổ chức, quản lý của trường Trung học Cơ sở
6. Tổ chuyên môn có ít nhất mấy thành viên?
a. 3
7. Thành viên của Tổ chuyên môn gồm
a. Giáo viên, viên chức làm công tác thư viện, thiết bị giáo dục.
8. Nội dung nào sau đây không thuộc hoạt động bồi dưỡng giáo viên của TCM?
b. Khảo sát nhu cầu bồi dưỡng của giáo viên
9. Phát biểu nào sau đây là không đúng?
b. Tổ chuyên môn có vai trò quyết định trong bồi dưỡng, quản lý nhân sự ở trường THCS.
10. Theo Điều lệ trường Trung học, sinh hoạt chuyên môn được tổ chức
c. định kỳ 2 tuần/lần hoặc do yêu cầu của công việc
11. Việc thực hiện mục tiêu, nội dung phương pháp dạy học và giáo dục được tổ chức thông qua hoạt động nào?
a. Hoạt động dự giờ, nghiên cứu bài học
12. Sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học là
d. hoạt động GV cùng nhau học tập từ thực tế việc học của HS
13. Nội dung nào sau đây không thuộc Chu trình quản lý xây dựng và thực hiện kế hoạch năm học của tổ trưởng chuyên môn?
a. Hoạch định chiến lược phát triển của nhà trường
Bồi dưỡng "Chuẩn nghề nghiệp" đây ! (10 chuyên đề thi Trắc nghiệm Online)